เครื่องทําน้ำอุ่น Rinnai ดีไหม? ปลอดภัยต่อการใช้งานมากแค่ไหน?

Key Takeaways

  • เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai มีฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งหม้อต้มทองแดงที่ร้อนเร็วทนทาน ELCB เบรกเกอร์ตัดไฟอย่างรวดเร็ว แผงวงจรป้องกันไฟกระชาก ระบบป้องกันน้ำเข้าเครื่อง ประหยัดพลังงานด้วยฉลากเบอร์ 5 การรับประกันและการออกแบบมาให้ติดตั้งง่าย ใช้ได้กับที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ
  • Rinnai มีเครื่องทําน้ำอุ่นให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ไซซ์มินิราคาประหยัด เหมาะกับที่อยู่อาศัยทั่วไป ไปจนถึงการใช้งานเชิงพาณิชย์ และเครื่องทำน้ำอุ่นแก๊ส ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นมาสักเครื่อง เราก็คงอยากได้แบบที่ใช้งานสะดวกที่สุด ปลอดภัยที่สุด เครื่องทำน้ำอุ่นยุคใหม่ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ อย่างเช่นเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ที่พัฒนาคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมาอย่างครบถ้วน สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าเครื่องทําน้ำอุ่น Rinnai ดีไหม เรามีฟังก์ชันความปลอดภัยมาเล่าให้ทุกคนได้รู้จักกันมากขึ้น!

 

เครื่องทําน้ำอุ่น Rinnai ดีไหม? มีฟังก์ชันความปลอดภัยอะไรบ้าง?

1. หม้อต้มทองแดงคุณภาพ ใช้งานกันไปยาว ๆ

ภาพ: ระบบภายในเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai

“Copper Tank หนา 1.0 มม. ให้ความร้อนสูงสม่ำเสมอ”

หม้อต้มเครื่องทำน้ำอุ่นทุกวันนี้มีให้เลือกทั้งทองแดงและพลาสติก สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai เลือกใช้ Copper Tank หรือหม้อต้มทองแดง หนา 1 มม. ทนทาน ไม่มีปัญหาเรื่องรั่วซึม แถมยังทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ร้อนเร็วทันใจ ให้อุณหภูมิคงที่ คุ้มค่าการลงทุน

 

 

2. เบรกเกอร์มาตรฐาน ปลอดภัย ไม่กลัวไฟดูด “ELCB เบรกเกอร์ตัดไฟอัตโนมัติภายใน 0.1 วินาที ”

เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัด หรือรุ่นที่มีราคาสูง ๆ ต่างก็เลือกใช้เบรกเกอร์ ECLB หรือ Earth Leakage Circuit Breaker ซึ่งเป็นเบรกเกอร์คุณภาพสูงได้มาตรฐาน ใช้เวลาตัดไฟอัตโนมัติเพียง 0.1 วินาที จึงช่วยป้องกันไฟดูดในกรณีที่มีไฟรั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตรายจากการใช้งาน

 

3. ระบบกันไฟกระชาก Surge & Fast Transient Protection “แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (PCB) ทนต่อสภาวะไฟฟ้าผิดปกติ ไฟเกิน ไฟกระชาก ฟ้าผ่า ไม่ต้องกลัว”

หลาย ๆ ครั้งในสถานการณ์ผิดปกติ เช่น ฟ้าผ่า ไฟเกิน หรือไฟกระชาก อาจทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย และเกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งานอยู่ได้ Rinnai จึงพัฒนาเครื่องทําน้ำอุ่นให้มีแผงวงจรทนอิเล็กทรอนิกส์ที่ทนทานต่อสภาวะไฟฟ้าผิดปกติ หรือที่เรียกว่า Surge & Fast Transient Protection ซึ่งจะช่วยลดแรงดันไฟฟ้าที่สูงเกินไปให้ไหลไปยังสายดิน ช่วยป้องกันเครื่องทำน้ำอุ่นเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

4. ป้องกันน้ำเข้าเครื่องได้เต็มที่ ด้วยการรับรองระดับสากล

เครื่องทำน้ำอุ่นกันน้ำเข้าเครื่อง

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นกันน้ำเข้าเครื่อง

“มาตรฐาน IP25 มั่นใจได้ ไม่กลัวน้ำเข้าเครื่อง”

แน่นอนว่าเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นก็ต้องมีน้ำเข้ามาเกี่ยว ถ้าน้ำเข้าเครื่องต้องเกิดอันตรายถึงชีวิตแน่ ๆ สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ทุกรุ่น ได้รับการรับรองมาตรฐาน IP25 ซึ่งเป็นเครื่องวัดความสามารถในการป้องกันของเหลวต่าง ๆ หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในเครื่องใช้ไฟฟ้า จึงมั่นใจได้ว่าป้องกันน้ำเข้าเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตรายตอนใช้งาน

 

5. การันตีเรื่องประหยัดไฟด้วยฉลากเบอร์ 5

มิเตอร์ไฟฟ้าบ้าน

ภาพ: มิเตอร์ไฟฟ้าบ้าน

“ประสิทธิภาพสูง ประหยัดไฟแน่นด้วยฉลากเบอร์ 5  ดาว”

น้ำอุ่นเต็มที่ใช้ไฟไม่เยอะ เพราะเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ได้รับการรับรองมาตรฐานประหยัดพลังงานอยากฉลากเบอร์ 5 จึงมั่นใจได้ว่าทำน้ำอุ่นได้เต็มที่แต่ประหยัดไฟแน่นอน แถมยังมาพร้อมฝักบัวปรับระดับสายน้ำได้ พร้อมชุดสไลด์บาร์ 

 

6. รับประกันหลังการขาย ไม่ต้องปวดหัวเวลามีปัญหา

การรับประกันหลังการขาย

ภาพ: การรับประกันหลังการขาย

“ใช้ได้เต็มที่เพราะรับประกันหม้อต้มทองแดงนาน 5 ปี”

Rinnai รับประกันเครื่องทำน้ำอุ่นหลังการขาย โดยรับประกันหม้อต้มทองแดงนาน 5 ปี เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าเลย ถ้ามีจุดไหนเสียหายก็ติดต่อทาง Rinnai ได้เลย จึงใช้งานได้อย่างเต็มที่ ซื้อไปแล้วก็ไม่ต้องปวดหัวว่าถ้าเกิดปัญหาจะต้องหาช่างซ่อมให้เสียเวลา

 

7. ออกแบบมาให้ติดตั้งง่ายได้มาตรฐาน ใช้งานไปยาว ๆ ไม่กลัวพัง

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

“ดีไซน์เรียบง่าย ติดตั้งสะดวก คุ้มค่าการลงทุน”

เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ออกแบบมาให้มีดีไซน์เรียบง่าย ระบบภายในก็ติดตั้งได้สะดวก เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วได้มาตรฐาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน จะเป็นรุ่นประหยัดหรือรุ่นท็อปที่มีฟังก์ชันจัดเต็ม ก็ใช้กันเต็มที่ไปยาว ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียหายก่อนเวลาอันควร

อยากเห็นเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ของจริง ว่าจะดีไซน์ดี ฟังก์ชันแน่นจริงไหม วันนี้เรามีเครื่องทำน้ำอุ่น 2 รุ่นสุดปังมาแนะนำทุกคนกันแล้ว ไปดูกันได้เลย!

 

2 เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย ฟังก์ชันจัดเต็ม

1. ดีไซน์เรียบ ๆ แต่ดูมินิมอล เหมาะกับทุกบ้าน ต้องเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

อยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่าย ใช้ได้ทั้งในบ้านหรือคอนโด ควรเลือกใช้เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai รุ่น Ai350 และ Ai450 ดีไซน์เรียบ ๆ สไตล์ญี่ปุ่น เพราะออกแบบโดย Rinnai ประเทศญี่ปุ่น ตัวลูกบิดหมุนปรับได้สะดวก แถมยังมีฝักบัวปรับได้ 3 ระดับ ขนาดกะทัดรัด 30 x 16.2 x 74 ซม. หนักเพียง 1.2 กก. ติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมความปลอดภัยครบถ้วน ติดตั้งแล้วใช้ได้เต็มที่ คุ้มค่าการลงทุน

จุดเด่นที่น่าใช้งาน

  • เครื่องทำน้ำอุ่นมินิมอลสไตล์ ออกแบบโดย Rinnai ประเทศญี่ปุ่น
  • ใช้งานง่ายเพียงหมุนปรับอุณหภูมิตามต้องการ พร้อมฝักบัวปรับได้ 3 ระดับ
  • หม้อต้มทองแดงหนา 1.0 มม. ทนทานให้ความร้อนเร็ว
  • ระบบป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP25 ไม่ต้องกลัวน้ำเข้าเครื่อง
  • Thermo Double Safety ตัดการทำงานชั่วคราว เมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 55 องศา และตัดการทำงานถาวรเมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 90 องศา

 

ชมรายละเอียดเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า Ai350 / Ai450

 

2. ดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นไม่เหมือนใคร ต้องเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า SENTO350(S), SENTO450(S)

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า SENTO350(S), SENTO450(S)

ภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า SENTO350(S), SENTO450(S)

สายชอบแต่งบ้าน อยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์ทันสมัย สีดำสนิทไม่เหมือนใคร ต้องนี่เลย เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai รุ่น SENTO350(S) และ SENTO450(S) ที่มีผิวหน้าอะคริลิกสีดำ สวยโดดเด่น หมุนปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ มาพร้อมฟังก์ชันความปลอดภัยภายในครบครัน แถมยังรับประกันหม้อทองแดงนาน 5 ปี

จุดเด่นที่น่าใช้งาน

  • ดีไซน์ทันสมัย ด้วยผิสหน้าอะคริลิกสีดำ สวยโดดเด่น
  • เบรกเกอร์ ELCB สวิตช์ตัดไฟอัตโนมัติ ตัดไฟทันทีเทื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว
  • มาตรฐาน IP25 ป้องกันน้ำเข้าเครื่อง
  • Flow switch sensor ตัดการทำงานเมื่อน้ำไหลผ่านน้อย
  • Thermo Double Safety ตัดการทำงานชั่วคราว เมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 55 องศา และตัดการทำงานถาวรเมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 90 องศา

 

ชมรายละเอียดเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า SENTO350(S), SENTO450(S)

 

เห็นข้อดีจัดเต็มแบบนี้ หลายคนคงจะได้คำตอบกันไปแล้วว่าเครื่องทําน้ำอุ่น Rinnai ดีไหม นอกจาก Rinnai จะมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ขนาด 3,500 และ 4,500 วัตต์ สำหรับใช้ในที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ยังมีเครื่องทำน้ำร้อนหลายจุดขนาด 6,000 วัตต์ และเครื่องทำน้ำร้อนแก๊สที่ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย จะใช้ในบ้านหรือใช้งานเชิงพาณิชย์ ก็เลือกมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่

เครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai รุ่นต่าง ๆ